obj
obj

ข่าวสารบอล

‘วินิ’ แจงเหตุฟอร์มไม่ปังกับ ‘แซมบ้า’

วินิซิอุส จูเนียร์ ได้ออกมาอธิบายถึงเหตุผลที่ฟอร์มของเขากับทีมชาติบราซิลนั้นไม่ดีเท่ากับที่ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด


บราซิล พ่ายแพ้ต่อ ปารากวัย เป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี และทำให้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 5 โดยที่เก็บไปได้เพียง 10 คะแนนจากการลงเล่นไปแล้ว 8 เกมในรอบคัดเลือกของ ฟุตบอลโลก โซนอเมริกาใต้ ซึ่งดาวเตะตัวจี๊ดของ ‘ราชันชุดขาว’ ก็ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่ฟอร์มของเขานั้นไม่ปังกับทีมชาติ และสาเหตุนั้นคืออะไร ติดตามต่อได้ที่นี่


นึกว่าคนละคนกันเลย


“เราต้องการพลิกสถานการณ์ให้กับทีมชาติบราซิล ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม” วินิซิอุส กล่าวถึงผลงานของทีมในปีนี้


“ตอนนี้ทุกคนต้องกลับบ้านไปคิดทบทวนทันทีว่าเราต้องปรับปรุงอะไรบ้าง เราต้องทำอย่างไรถึงจะเล่นกันได้ดีอีกครั้ง เราไม่สามารถที่จะมาที่นี่แล้วเสียคะแนน เพราะเล่นแบบเดิม ๆ ได้”


“ในการลงเล่นที่ยุโรป ลูกบอลมันจะไปเร็วกว่านี้ในสนาม เราต้องปรับตัวเพื่อเล่นในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะมาให้ และด้วยชัยชนะจะทำให้เรามีความนิ่งมากขึ้นในการเล่นด้วยฟอร์มที่แตกต่างออกไป”


ขุนพล ‘เซเลเซา’ มีคิวลงเล่นในรอบคัดเลือกเกมต่อไปในเดือนตุลาคม โดยมีคิวจะต้องออกไปเยือนทีมชาติชิลี ก่อนที่จะกลับมาลงเล่นในบ้านพบกับทีมชาติเปรู


ส่วนทางด้านของ มาดริด จะกลับมาลงทำการแข่งขันอีกครั้งในวันเสาร์นี้ โดยที่จะต้องเดินทางไปเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW